วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ทำเลในการขายหมูปิ้งค่ะ

ทำเลในการขายหมูปิ้งค่ะ

  สำหรับท่านที่กำลังมองหาอาชีพเสริม บทความนี้น่าจะเป็นประโยชน์กับท่านบ้าง ไม่มากก็น้อยค่ะ หมูปิ้งสามารถทำเป็นอาชีพเสริมหรืออาชีพหลักก็ได้ค่ะ เพราะท่านขายแค่ช่วงเช้า และ ช่วงเย็นก็พอ ทำให้ช่วงกลางวันท่านสามารถไปทำงานอย่างอื่นๆ ได้สบายเลยค่ะ แต่ถ้ามาดูกำไรจากการขายหมูปิ้ง นั้นที่กลับไม่ธรรมดาเลยน่ะค่ะ สามารถนำมาทดแทนรายได้จากอาชีพหลักได้สบายค่ะ ทำไมเราจึงพูดเช่นนั้น เราลองมาคำนวณกันดูได้ค่ะว่าวันหนึ่งเราจะทำรายได้จากการขายหมูปิ้งได้ขนาดไหน
    ยกตัวอย่างกันเลยน่ะค่ะ
          สมมุติว่าตอนเช้า ท่านขายตั้งแต่ 06:00-09:00 ใช้เวลา3ชั่วโมง ขายได้ 200ไม้ ข้าวเหนียวอีก 120 ห่อ กำไรที่ท่านจะได้ คือ กำไรจากหมูปิ้ง 200x3.5 = 700 (3.5มาจากซื้อหมูปิ้งขายส่งมา6.5บาท/ไม้  ปิ้งขายไม้ละ10บาท กำไร 3.5ค่ะ  บวกกับกำไรจากการขายข้าวเหนียว 120x2.5 =300 บาท (ค่าข้าวเหนียวต้นทุนข้าวสารประมาณ2.5บาท  นึ่งขาย5บาท กำไร2.5บาท/ห่อ) รวมเป็น 1,000บาท หักค่าถ่าน,ค่าอื่นๆไม่เกิน200บาท  ท่านจะได้กำไรสุทธิ 800บาท ในช่วงเช้า  และถ้าขายช่วงเย็นอีกลูกค้าอาจจะไม่เยอะเท่าช่วงเช้า ได้กำไรซักครึ่งหนึ่งของตอนเช้าเป็น 400บาท รวม1วันท่านมีรายได้1,200บาท/วัน  ถ้าหนึ่งเดือนหละค่ะ  ท่านขายทุกวันเลย ก็เอา 1,200x30= 36,000 บาทเลยน่ะค่ะ  เป็นไงบ้างค่ะเห็นรายได้เเล้วลืมอาชีพหลักไปเลยหรือเปล่าค่ะ  แต่ว่าท่านคงจะมีคำถามในใจอีกอย่างคือจะขายที่ไหนดี  นี้แหละครับคือหัวใจของรายได้ เพราะทำเลในการขายจะเป็นส่วนสำคัญที่จะกำหนดยอดขายของเรา แต่รสชาติความอร่อยของหมูก็สำคัญน่ะครับ แต่ถ้าท่านสั่งซื้อกับเราธีรยาหมูปิ้ง รับประกันเรื่องความอร่อยค่ะ เข้าเรื่องทำเลต่อค่ะ ดังนั้นท่านควรเลือกทำเลให้เหมาะกับท่าน เพื่อเพิ่มยอดในการขายค่ะ  โดยเราจะแนะนำไว้เบื้องต้นดังด้านล่างนี้ค่ะ  แต่หากท่านมีทำเลอื่นๆที่นอกเหลือจากที่ระบุไว้ก็ลองโทรมาคุยมาปรึกษากับเราได้ค่ะที่เบอร์  062-1683585 ยินดีให้บริการค่ะ

ทำเลในการขายหมูปิ้ง ที่ธีรยาหมูปิ้งแนะนำ

- สำหรับหมูปิ้งควรขายบริเวณ หน้าโรงเรียน, ตามตลาดชุมชน,ตลาดนัด, หน้านิคมอุตสาหกรรม,ริมถนนทุกเส้นที่มีคนเร่งรีบไปทำงาน,หน้าหอพักขนาดใหญ่,สถานีรถไฟ,บนรถไฟช่วงเช้า หรือ จุดที่มีคนผ่านเยอะๆ จะขายดีมากค่ะ
 -ทำเลอื่นๆที่ท่านควรมองหานอกจากนี้ให้ยึดถือรูปแบบประมาณว่า ต้องเป็นจุดที่มีคนเร่งรีบผ่านเยอะๆๆ ในตอนเช้าและตอนเย็น เพราะจะทำให้ผู้ที่ผ่านไปมามองเห็นและตัดสินใจซื้อได้ง่าย ด้วยความเร่งรีบของเขาทำให้ต้องทานอาหารที่สะดวกรวดเร็ว หมูปิ้งจึงเป็นคำตอบให้กับกลุ่มคนเหล่านี้ค่ะ

ขอให้ขายให้ได้เยอะๆๆน่ะค่ะ
ขอบคุณมากน่ะค่ะ ที่อ่านมาถึงบรรทัดนี้
ครั้งต่อไปจะมาบอกทำเลของหมูสะเต๊ะต่อค่ะ อย่าลืมติดตามน่ะค่ะ



สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้นะค่ะ 062-1683585 หรือ 086-3363856

  Link ที่เกี่ยวข้อง

  ID Line : i-mooping หรือ Theerayamooping 

  เว็บไซต์ ธีรยาหมูปิ้งนมสด http://www.theerayamooping.com
  เฟสบุ๊ค  ธีรยาหมูสะเต๊ะ และ หมูปิ้ง    https://www.facebook.com/MoopingKaisong 

  กูเกิลพลัส  ธีรยาหมูสะเต๊ะ และ หมูปิ้ง   https://plus.google.com/+TheerayamoopingKaaisong

 

 

 หากท่านใดจะนำไปเผยแพร่ต่อ รบกวนขอเครติดเว็บด้วยน่ะครับ  

ขอสงวนสิทธิ์รูปและข้อความ ภายใต้เว็บไซต์นี้ ห้ามมิให้ดัดแปลงหรือนำไปใช้งานอื่นๆ การนำไปใช้ไม่ว่าจะรูปแบบใดก็ตาม จะต้องได้รับอนุญาติจากเจ้าของเว็บไซต์


1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ27 มกราคม 2565 เวลา 17:34

    Best online casino with jackpot jackpot jackpot
    The jackpot party is a relatively young 바카라 affair and not the kind of party which 온카지노 you're hoping to make your fortune if you like playing some of your favourite slots. 인카지노

    ตอบลบ