วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เคล็ดลับความอร่อย ของหมูปิ้งนมสด โดยธีรยาหมูปิ้งขายส่ง

 วันนี้เราจะมาเผยสูตรเคล็ดลับความอร่อย ของหมูปิ้งนมสด ของธีรยาหมูปิ้งขายส่ง

ความลับของธีรยาหมูปิ้งขายส่งที่ทำให้หมูปิ้งนั้น นุ่มจนแทบละลายในลิ้น หอม อร่อย ติดปากลูกค้า นั้นไม่ยากค่ะ สำคัญอยู่ที่เราต้องใส่ใจในรายละเอียดแต่ละขั้นตอนในการผลิตค่ะ
1.เราเลือกใช้หมูเกรดAAA มาเป็นวัตถุดิบหลักในการผลิต ทำให้หมูปิ้งมีความนุ่มๆๆ หอม และรสชาติอร่อยค่ะ
2.เราจะใช้หมูที่มีความสดใหม่ เพื่อที่จะให้หมูปิ้งขายส่งของเรา เวลาปิ้งแล้วหมูจะออกมามีสีสวยงาม น่ารับประทาน เป็นจุดดึงดูดลูกค้า ก่อนที่จะได้รับรสชาติอันอร่อยตอนทานหมูปิ้ง สีของหมูหลังปิ้งนี้เป็นจุดที่ไม่ควรมองข้ามค่ะ เพราะอาหารที่น่ารับประทาน ทำให้ลูกค้าใหม่ตัดสินใจซื้อได้ง่ายค่ะ และเมื่อลูกค้าใหม่ตัดสินใจซื้อแล้ว ได้ทานรสชาติที่ อร่อยของหมูปิ้งเรา ก็จะเกิดติดใจและกลับมาซื้อทานใหม่บ่อยๆๆค่ะ
3.เครื่องปรุงและเครื่องเทศในการหมักหมูปิ้ง เราได้คัดสรรจากผู้ผลิตที่มีคุณภาพ เครื่องเทศบางตัวนำเข้าจากต่างประเทศ เพื่อที่จะทำให้หมูปิ้งเรา นุ่มๆๆและหอมเป็นพิเศษ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของธีรยาหมูปิ้งขายส่งค่ะ
4.เรามีการควบคุมอุณหภูมิในการหมัก เพื่อให้หมูปิ้งเรา ความนุ่มๆๆ หอม และรสชาติทั่วถึงเป็นรสชาติเดียวกันค่ะ
5.การเสียบหมู เรามีความมุ่งมั่นในการทำให้หมูปิ้งแต่ละไม้มีขนาดเท่าๆๆกัน โดยเปิดรับข้อมูลจากลูกค้าแล้วแจ้งโดยตรงไปยังพนักงานเสียบ เพื่อปรับปรุงพัฒนาให้ดียิ่งๆๆขึ้นค่ะ 
ุ6.การแช่แข็ง ก่อนทำการจัดส่งให้ลูกค้า เรามีตู้แช่ขนาดใหญ่ เพื่อเก็บรักษาความสดของหมูปิ้งให้สดอยู่เสมอ โดยหลังจากหมูปิ้งแข็งได้ตามอุณหภูมิที่กำหนดเราก็จะทำการจัดส่งให้ลูกค้าค่ะ (แต่ในบางครั้งก็มีลูกค้าสั่งมาเยอะมากๆๆ เราก็จะมีวิธีใช้น้ำแข็งแห้ง รักษาความสดของหมูปิ้ง ในระหว่างที่จัดส่งสินค้าค่ะ)
เป็นไงบ้างค่ะกับความใส่ใจในทุกรายละเอียดในทุกขั้นตอนการผลิต ทำให้ทุกวันนี้ ธีรยาหมูปิ้งขายส่ง มีการสั่งซื้อเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆๆ จากคุณภาพ และ รสชาติอันอร่อยค่ะ
สำหรับท่านใดที่ขายหมูปิ้งอยู่แล้วหรืออยากจะเริ่มขายหมูปิ้งใหม่ อยากจะลองชิมรสชาติความอร่อยของหมูเรา เรามีชุดทดลองชิมหรือทดลองขายให้ท่านสามารถลองชิมได้ค่ะ โดยสามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ 062-1683585 , 086-3363856
ID Line : i-mooping
เว็บไซต์ หมูปิ้งนมสดธีรยา http://www.theerayamooping.com

หมูปิ้ง 5 บาท
หมูปิ้ง ไม้เล็ก ขายส่ง 3.25บาท/ไม้

 

ขอสงวนสิทธิ์รูปและข้อความ ภายใต้เว็บไซต์นี้ ห้ามมิให้ดัดแปลงหรือนำไปใช้งานอื่นๆ การนำไปใช้ไม่ว่าจะรูปแบบใดก็ตาม จะต้องได้รับอนุญาติจากเจ้าของเว็บไซต์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น